Đường dây nóng: 0949 22 55 66 hoặc huongtamlinh@gmail.com

TIN NỔI BẬT

Hương nén cao cấp Tâm Linh

Mỗi nén nhang Tâm Linh có tới vài chục vị thuốc Nam, thuốc Bắc. Đó là sự pha trộn giữa rất nhiều dược liệu như: đại hoàng, xuyên khung, đan ...

Hương Tâm Linh, Tình yêu nước, thương nòi thật giản dị. Không đao to búa lớn.

Lợi nhuận là mục tiêu tối thượng trong kinh doanh, mọi lời hay ý đẹp chỉ để che đậy hành vi tối đa hóa lợi nhuận. Trong bộ kinh tế tư bản Karl Marx đã chỉ rõ điều này, hay nhà kinh tế học Milton Friedmanvai từng đoạt giải Nobel kinh tế cho rằng sự đánh giá của thị trường về sản phẩm là chuẩn mực nhất, còn vai trò của Nhà nước trong một thị trường là tạo ra sự tự do, thông thoáng trong môi trường pháp lý và xã hội.


Tình yêu nước, thương nòi thật giản dị. Không đao to búa lớn.
Trong một môi trường kinh doanh luôn biến động và cạnh tranh khốc liệt, việc nói đến vấn đề đạo đức, tình cảm dường như thật vô nghĩa trước  những mô hình đường cung, đường cầu, chi phí biên, lợi nhuận biên....

Có rất nhiều các nhà sản xuất trên thế giới  đang từng ngày từng giờ làm việc cật lực để đưa ra những ý tưởng, những sản phẩm  có ích cho xã hội nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận. Có những người đã được vinh danh và tên tuổi cũng như sản phẩm của họ còn mãi, có những người tên tuổi bị lãng quên dần theo thời gian.

Hiểu được các quy luật kinh tế, nắm giữ  công thức sản xuất bí truyền được lưu giữ hàng nghìn năm thuần Việt, hãng sản xuất Hương Tâm Linh  nỗ lực nhằm tạo ra những sản phẩm mà từ cung vua phủ chúa, cho đến người lao động đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng những  dòng sản phẩm của Hương Tâm Linh. 
Tình yêu nước, thương nòi thật giản dị. Không đao to búa lớn, không khẩu hiệu. Hãy làm điều đơn giản có ích cho xã hội, xã hội sẽ trả công bạn xứng đáng.

Chúng tôi khá buồn khi hiện nay trên thị trường có nhiều loại hương/nhang được sản xuất không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng nhiều hóa chất tạo mùi, đặc biệt là các loại nước hoa rẻ tiền.Các loại hóa chất này khi đốt có thể gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt đối với trẻ em. Nguy hiểm hơn, nếu các tàn của các loại hương/nhang này rơi vào đồ cúng, như hoa quả và đồ ăn, thì khi ăn vào sẽ gây ra những hậu quả khó lường nhưng người tiêu dùng vẫn chưa biết.

Với phương châm đưa yếu tố bảo đảm sức khỏe lên hàng đầu, Hãng Hương  Tâm Linh mang đến sản phẩm hương/nhang an toàn, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thảo mộc tự nhiên như trầm, thuốc nam, thuốc bắc. Hương  Tâm Linh có mùi thơm đặc biệt, nhẹ nhàng, ấm áp và ít khói.




A.Cách phân biệt hương nhang an toàn từ thảo mộc với hương nhang có tẩm hoá chất độc hại:

Hương nhang an toàn được làm từ thảo mộc:
- Hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh thoát và sâu lắng, cháy đều và lâu hơn
- Ít khói, ít cuộn hoặc không cuộn tàn, tàn dễ bị rụng
- Khi châm lửa sẽ lâu cháy hơn
- Dễ bị mốc, dễ bị mất mùi thơm nếu không cẩn trọng khi bảo quản
- Hít thật sâu và mạnh sẽ thấy mùi thơm  dễ chịu của thảo mộc và không bị sặc
- Đốt hương tâm linh sẽ không bị đau đầu, đặc biệt khi đốt trong nhà kín mùi thơm khiến tinh thần sảng khoái
- Giá trị sức khỏe: An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng
- Giá cả: Cao hơn hương thông thường.

B. Qui trình sản xuất của Hương Trầm Tâm Linh:

Các loại bột thảo mộc từ các kỳ hoa, dị thảo   được hòa trộn vào với nhau theo công thức gia truyền, để đều bột hơn đồng thời cũng làm các loại tinh dầu thảo mộc được hòa quyện tạo hương thơm đồng nhất. Đây là công đoạn khó và phức tạp nhất. Việc này phải do người có tay nghề và kinh nghiệm đảm nhận. Có loại hương phải cân đong tới vài chục loại thảo mộc, pha trộn với nhau theo tỉ lệ nhất định, pha bột như thế nào hoàn toàn vào kinh nghiệm, cách pha chế. Người làm hương cũng chẳng khác gì thầy lang bốc thuốc gày xưa.




Tác giả bài viết: Sống trên đời cần một tấm lòng
Nguồn tin: giacophieu.com
Previous
Next Post »