Đường dây nóng: 0949 22 55 66 hoặc huongtamlinh@gmail.com

TIN NỔI BẬT

Hương nén cao cấp Tâm Linh

Mỗi nén nhang Tâm Linh có tới vài chục vị thuốc Nam, thuốc Bắc. Đó là sự pha trộn giữa rất nhiều dược liệu như: đại hoàng, xuyên khung, đan ...

Hương sạch xu hướng tiêu dùng tương lai

Theo một báo cáo gần đây ban nghiên cứu thị trường của Hãng sản xuất Hương Tâm Linh, nhu cầu sử dụng các loại Hương, Nhang tạo mùi bằng tinh dầu ở các nước phát triển như Nhật, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Đông ..vvv có lẽ sắp bão hòa hoặc kết thúc, do người ta ngày càng quan tâm đến sức khỏe, sản phẩm thân thiện môi trường.



Thay vào đó, nhiều người có xu hướng chọn Hương được sản xuất trực tiếp từ thảo mộc nguyên gốc. Trước  đây tại Nhật, Thái Lan nhiều người tiêu dùng thường sử dụng sản phẩm Hương/Nhang được chiết xuất từ tinh dầu các loài thảo mộc trên khắp thế giới rồi đưa về Nhật, Thái Lan sản xuất sau đó đem bán tại thị trường nội địa và tái xuất khẩu, nay các hãng xản xuất của Nhật bỏ tiền để mua các công thức sản xuất Hương cổ truyền để xản xuất ngay tại nước bản địa để xuất khẩu trực tiếp sang nước thứ 3. Điều này rất quan trọng đối với các nhà sản xuất lớn, họ sẽ cắt giảm được chi phí và sản phẩm sẽ giữ nguyên vẹn được mùi thơm thảo mộc.

Xu thế trên đang trở thành trào lưu do tâm lý người tiêu dùng ở các nước bắt đầu lo ngại trước tình trạng sản xuất Hương/Nhang sử dụng hóa chất tạo mùi tràn lan trên thị trường đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, lo lắng, đặc biệt là tầng lớp trung, thượng lưu. 

Trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam xuất hiện nhiều nhãn hiệu Hương/Nhang quảng cáo sản phẩm “sạch”. Tuy nhiên tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” khiến không ít người tiêu dùng hoang mang mỗi lần thắp Hương. Mơ ước được sở hữu một nén HƯƠNG/NHANG sạch luôn là ước mơ ám ảnh của tầng lớp trung và thượng lưu tại hầu hết các quốc gia. 

Trước thực tế đó, để đáp ứng nhu cầu đang tăng tại Việt Nam cũng như làm suy yếu đối thủ cạnh tranh đến từ Nhật Bản, Hãng Hương Tâm Linh chúng tôi đã điều chỉnh chiến lược sản xuất, kinh doanh hướng trực tiếp đến các khách hàng Nhật để cạnh tranh với các hãng của Nhật ngay trên đất Nhật.

Chia sẻ về ý tưởng cạnh tranh với hàng Nhật trên đất Nhật, CEO hương Tâm Linh bộc bạch: Thị trường Nhật là thị trường khó tính nhất trong các nước sử dụng Hương/Nhang, mặt khác Nhật hoàn toàn không có thảo mộc như Trầm, Thảo quả, Mộc Hương, Hoàng Liên, Nhục Quế, mà để tạo nên một nén Hương Thơm thì không thể không có những loại thảo mộc trên. Do vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đánh bại được các Hãng sản xuất Hương của Nhật ngay tại trên đất Nhật. Người tiêu dùng Nhật rất công bằng, họ sẵn sàng trả một mức giá cao hơn để được sở hữu những sản phẩm chất lượng 'sạch', thảo mộc nguyên gốc.
Latest
Previous
Next Post »